Latest Post

RED SEASON – YEAR END SALE Hợp âm Nhớ người thuở ấy Sheet nhạc

Bạn đang cần tìm kiếm micro không dây hát karaoke ưu việt bây giờ phải không? Và để tìm mua được micro không dây tốt hơn tất cả, mic hát karaoke hay thì chẳng hề ai cũng biết. Hãy note lại 10 micro không dây hát karaoke tốt nhất mà hetgia.com đã tổng hợp được trên mạng cũng như qua người điều khiển.

Micro không dây Shure UGX9 II

Đứng ở vị trí thứ 1 này không thể thích hợp hơn model UGX9II của công ty chế tạo Shure danh tiếng. Đây là phiên bản micro rất tuyệt vời để từng trải karaoke đỉnh cao với nhiều tính năng giàu có và cần thiết nhất cần có của một micro karaoke chuyên nghiệp. Bắt âm cực tốt, lọc âm hay, cảm biến tự ngắt hoạt động trơn tru, hình dáng đẹp, quý phái là những đặc điểm mà Shure UGX9II đã được tích hợp.

Micro Shure UGX9 II được nhà sản xuất đính kèm thêm tính năng hiện đại, cảm biến tự ngắt khi đặt xuống bàn. Với tính năng này, chỉ 3 giây đặt xuống bàn, tay micro không dây Shure UGX9 II sẽ tự ngắt tín hiệu truyền đi về receiver, sau đó chừng 5 phút thì tay micro chuyển sang hình thức chờ tiết kiệm pin và tự động ngắt sau 30 phút không tận dụng. Bằng tính năng hoàn hảo thế thì bạn sẽ không còn phải sự lo lắng khi sử dụng mà quên không tắt micro để ảnh hưởng đến việc hát karaoke của micro kia. Khi muốn mở lại, bạn chỉ cần cầm micro lại là dùng được ngay mà không cần bấm công tắc.

Củ của micro Shure UGX9 II là loại thiết kế dành riêng cho thị trường karaoke, với góc tiếp âm rộng nên việc dùng không đòi hỏi người dùng có kĩ năng cầm mic tốt. Tiếng mic có phần ấm hơn nếu so với phiên bản micro UGX9 đời trước và hét to vào mic cũng không bị vỡ tiếng. Micro không dây Shure UGX9 II cũng có chức năng chống rú/rít cực tốt.

Tay cầm micro Shure UGX9 II dùng hợp kim nên sản phẩm dễ dàng sử dụng, cầm rất chắc chắn, vừa tay, sơn phủ nano màu đồng chống xước, không hiện dấu vân tay. Chụp micro làm bằng thép không gỉ siêu bền, bên trong có lót mút không tiêu âm làm giảm tiếng gió/tiếng nhiễu/tiếng ù ù lọt.

Micro Shure UGX9 II được trang bị sẵn hiệu năng tự động dò sóng “sạch” từ đầu thu phát sóng, vì vậy tránh được tình trạng nhiễu, mất sóng khi dùng chung với các thiết bị phát sóng khác tránh gây ngăn cản cho bạn.

Micro không dây Shure UGX8 II

Đây là dòng sản phẩm kế thừa và phát huy sở trường của thế hệ micro Shure UGX8 đàn anh. Với đầy đủ tính chất và phẩm chất của công ty chế tạo micro Shure hàng đầu thế giới, người chơi sẽ khó tìm được lỗi của cống phẩm micro không dây karaoke hay mà rẻ này. Tính năng nổi trội của micro Shure UGX8 II chính là bộ cảm biến tự ngắt khi không dùng, chống hú rít tốt, phạm vi việc làm lên tới 200m.

Micro Shure UGX8 II là dòng micro không dây cao cấp đời mới nhất của hãng Shure, sản xuất với công nghệ USA và là nâng cấp của dòng micro Shure UGX8 lừng danh một thời nên sản phẩm này được kế thừa và phát huy những ưu thế hay nhất, tối ưu của UGX8.

XEM THÊM:  Top 10 Cửa Hàng thiết bị  m Thanh Tại Biên Hòa Đồng Nai

Với bộ lọc thông minh từ thiết kế điện tử cách tân tiên tiến nên đảm bảo cho chất lượn sound âm do micro Shure UGX8 II thu vào luôn đảm bảo chất lượng rất cao.

Công nghệ tự động dò sóng sạch là một trong những điểm nổi bật nhất mà Shure đã áp dụng cho micro không dây Shure UGX8 II. Với tính năng này, dù người dùng có sử dụng thiết bị ở trong môi trường hỗn hợp với nhiều loại trang bị điện tử khác biệt thì tay mic và đầu thu vẫn luôn đảm bảo được đường truyền tốt hơn tất cả.

Cảm biến tự ngắt cũng chính là một điểm đáng chú ý ở dòng sản phẩm micro không dây Shure UGX8 II này. người dùng chỉ cần đặt xuống bàn chừng 3 giây là thiết bị tự động chuyển sang trạng thái tạm ngưng hoạt động, sau đó sẽ là ngủ và ngắt nguồn nếu để thời gian nghỉ lâu quá. Đây là một biện pháp để tránh hú rít, sound âm lạ hay đỡ tốn pin do người dùng sơ ý không tắt mic sau khi dùng.

Tay micro Shure UGX8 II được đúc từ kim loại chống gỉ, bền chắc và phủ lớp sơn nano chống xước, màu sáng, cầm rất chắc tay, không bám vân tay. Bọc mic được làm từ kim loại sơn chống gỉ, bên trong có một lớp bọc chống tạp âm.

Micro không dây BCE UGX12

Đây là thương hiệu micro cao cấp tiên tiến của Mỹ. Với chất âm trong, sạch, bắt âm nhạy bén cùng với cảm biến tự ngắt khi đặt xuống giúp tiết kiệm điện hơn. Những đặc điểm này đã giúp cho micro BCE UGX12 trở thành một trong những sản phẩm micro không dây karaoke xác đáng.

Micro BCE UGX12 được hãng BCE Acoutics phát triển chủ yếu cho thị trường giải trí karaoke nên từ lúc lập thiết kế đã có những đặc điểm hợp lý cho loại micro karaoke này. Như củ mic được thiết kế với góc tiếp âm rất rộng nên việc chủ sở hữu cầm micro làm sao không thiết yếu, mic vẫn thu được âm đầy đủ. Và tiếng vọng được đưa đi xử lý luôn ở trong trạng thái good, không bị vỡ méo, tiếng ồn dù nhỏ nhất hay thậm chí để gần loa to cũng không thể rú rít.

Tay Micro BCE UGX12 được làm từ chất liệu kim loại cao cấp rất vững trãi, tông màu bên ngoài là loại nano màu sáng chống xước rất tốt, cầm không để lại vân tay. Vì thế UGX12 sẽ luôn đảm bảo được độ thẩm mỹ và độ bền chắc hơn.

Chụp micro được làm từ kim loại cao cấp chống gỉ tốt, ở trong có đệm một tấm lót mút như một lớp lọc âm giúp giảm tiếng nhiễu, gió ù đưa vào bộ phận thu âm. Chính vì thế âm thanh được BCE UGX12 thu lúc nào cũng rất sạch, trong và ít tiếng động ngoại lai.

Công nghệ tiên tiến mà Micro BCE UGX12 đang với là micro khả năng tự động dò sóng sạch để tránh những nguồn phát tín hiệu gây nhiễu khác như wifi, điện thoại, máy tính,… Với công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới của mình, người sử dụng hiệu quả yên tâm khi tận dụng micro BCE UGX12 mà không lo tín hiệu lạ lạc vào gây cản trở quá trihf hành động.

Điểm đáng để ý nữa là cảm biến tự ngắt khi không dùng, tiết kiệm pin mà còn tránh được những tiếng vọng lạ bị micro thu vào. Bạn chỉ cần đặt micro xuống, sau 3 giây micro chuyển về hình thức nghỉ (như tính năng tự ngắt khi dừng đèn đỏ của xe máy, chỉ cần cầm lên là micro tự bật). Sau 5 phút không được tận dụng máy chuyển về chế độ ngủ (Stand by, mở lại cần nhấn nút nguồn). Còn nếu thời gian không dùng lên tới 15 phút thì micro BCE UGX12 được tự động tắt nguồn (để mở lại người dùng cần nhấn và giữ nút nguồn).

Micro không dây Paramax Pro 8000

Micro Paramax Pro 8000 – dòng micro không dây Paramax chuyên về karaoke với nhiều tính năng mới và hay nhát hiện nay. Hãy cùng Bảo Châu Elec phân tích những điểm nổi bật nhất của micro không dây Paramax Pro 8000 này.

Micro không dây Paramax Pro 800 có tần số siêu cao UHF với công năng thu phát sóng mạnh, ổn định.

Đầu thu âm của bộ micro không dây Pro 8000 được tích hợp những công nghệ mới nhất giúp thu phát sóng ổn định, tái tạo giọng hát trung thực và truyền cảm.

Tay micro của bộ micro Paramax Pro 8000 được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp bền chắc, bọc mic làm từ thép chống gỉ, bên trong có một lớp lọc âm nữa để tránh những tiếng vọng lạ lạc vào trong mic khi đang sử dụng.

Micro Paramax Pro 8000 bắt âm cực tốt, búp sóng rộng nên người dùng tha hồ hơn khi không cần cầu kì việc cầm giữ mic khi sử dụng.

Bộ micro Paramax Pro 8000 rất thích hợp cho những dàn karaoke gia đình cao cấp hay karaoke kinh doanh chuyên nghiệp.

Micro không dây VietKTV VK 406A

Với công ty chế tạo VietKTV chuyên sản xuất các dòng đầu hát Karaoke nức tiếng tại Việt Nam, chính sự biết hơn rằng có thiết bị phát tốt thì phải có Micro chuẩn, thành ra VietKTV VK 406A đã thành lập với các tính năng vô cùng tuyệt vời.

Đây là dòng micro dành riêng cho thị trường karaoke, bắt micro, lọc mút chống tiếng xẹt xẹt do gió dẫn đến, chống hú, số kênh lớn để tránh việc trùng kênh với các phòng hát ở gần nhau. Pin có tuổi thọ khá lâu lên tới 8 tiếng.

sử dụng sóng cao tần UHF nên không bị nhiễu tín hiệu khi gặp vật cản như tủ áo quần, tường. Như vậy bạn hiệu quả có thể để bộ thiết bị bên ngoài phòng thì vẫn bắt sóng rất tốt.

Với nhiều năm trong lĩnh vực karaoke thì VietKTV là một địch thủ cho các dòng micro không dây khác.

Micro không dây Jawa GL 369

Đối với các hộ gia đình mà muốn tìm bộ micro không dây tốt thì không thể bỏ qua được Micro không dây Jawa GL 369 với thiết kế bằng thép không rỉ, chất lượng tiếng vọng tốt.

Micro Jawa GL 369 được thiết kế vô cùng đẹp mắt , jack 6.5 và tận dụng pin AA.

Thời lượng dùng micro cũng khá lâu lên tới 6-8 tiếng. Khoảng cách tận dụng micro là từ 10m đến 30 m.

Micro không dây Bose U-980

Bạn đang tìm cho mình một cống phẩm chuyên nghiệp thì đừng bỏ qua Micro không dây Bose U-980 sẽ mang cho bạn những giây phút thoả thích khi tận dụng sản phẩm. sản phẩm được đông đảo khách hàng đánh giá tốt về chất lượng và giá thành.

Micro không dây Shure SH378

Là dòng micro không dây mức giá thấp nhưng chất lượng mà Micro không dây Shure SH378 đem đến thì chẳng thua kém gì các dòng micro cao cấp cả. Shure SH378 có bộ lọc chống nhiễu tốt, hút âm chuẩn, ngoài ra Micro không dây Shure còn giúp sức cho các dòng loa kéo tay, loa điện thoại, loa trợ giảng…

Micro không dây BCE UGX12 Plus

Với công nghệ micro được thiết kế bởi những kỹ sư tài ba của thương hiệu BCE Acoustics Hoa Kỳ thì model UGX12Plus đã có được thông minh để biến thành một trong những micro không dây hay nhất hiện nay. Công nghệ tiên tiến giúp xử lý, cắt rú rít hoàn hảo, tự ngắt khi không dùng hay cảm biến gia tốc giúp micro ngắt để không gây ra tiếng ồn không đáng có. kiểu dáng thiết kế tiên tiến, chất liệu bền đẹp, tay micro màu đen nghiêm trang và có một không hai là độ bắt âm siêu nhạy của UGX12Plus sẽ làm chấp nhận không tái phát người sắm nhạc cụ. sản phẩm này không những được sử dụng để hát karaoke trong phòng mà còn góp mặt trong những bộ dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp mà Bảo Châu Elec cung cấp.

Cảm biến tự ngắt của micro BCE UGX12Plus sẽ giúp người dùng hạn chế được tối đa tình hình mic hú rít, tiết kiệm pin hơn. Micro sẽ tự động tắat tín hiệu sau 5 giây nếu ta đặt xuống bàn, khi cầm vào là lại hát được ngay mà không cần bấm công tắc micro nữa. Tính năng hạn chế tiếng ù, rú rít khi để hai micro cạnh nhau khi không tắt công tắc. Sau 5 phút micro tự chuyển sang cơ chế ngắt phin (không tốn phin nữa ). Sau 15 phút thì may micro chuyển sang hình thức tắt toàn bộ.

Tay của micro BCE UGX12Plus được làm bằng hợp kim siêu bền, chụp micro với bảng màu sang trọng thiết kế bằng thép chống rỉ, siêu cứng và phủ nano chống xước, chống nước rất tốt, hạn chế bám vân tay và bạc màu tốt, với lớp sơn tĩnh điện, cách nhiệt nên khi cầm mic vào mùa đông. Với những nguyên liệu trên, nhà sản xuất đã giúp cho UGX12Plus có độ cứng cáp chắc hơn khi có những va đập mạnh như khi rơi.

Củ của BCE UGX12Plus được thiết kế với công nghệ tiên tiến, chuyên dùng cho karaoke nên có độ nhạy rất cao, dễ bắt tiếng hơn, dễ hát nhưng hét to gần micro lại không gây vỡ tiếng. Búp sóng của UGX12Plus khá rộng nên mức độ bắt âm theo nhiều hướng, giúp chủ sở hữu dễ dàng sử dụng.

Tính năng tự dò tìm sóng hợp lí “sóng sạch”, ổn định giúp tránh được tình hình nhiễu sóng, mất sóng khi đang dùng.

BCE UGX12Plus được tích hợp hệ thống cắt rú rít tự động và 5 mức đặt cắt rú rít bằng tay bởi thế tương thích với bất kỳ loại loa nào, amply nào đều không bị rú rít.

Tính năng cảm biến gia tốc giúp việc micro sẽ tự ngắt khi người dùng vô ý đánh rơi xuống, điều này giúp ngăn những âm thanh không đáng có xảy ra.

Micro BCE UGX12Plus là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc và sản xuất trên dây truyền giao hòa, tiên tiến và khép kín nên có tính ổn định và cho chất lượng hành động hết sức tốt.

Màn hình hiển thị LCD hiện thị trên bộ thu sóng cũng như tay micro giúp người dùng dễ đọc những khái niệm cần thiết khi dùng.

Vừa rồi, hetgia.com giới thiệu với các bạn top 10 Micro không dây hát karaoke tốt đáng mua nhất 2018 mà bạn có thể tham khảo, hy vọng qua bài viết này bạn có thể chọn cho mình được chiếc micro không dây với giá tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.