Latest Post

RED SEASON – YEAR END SALE Hợp âm Nhớ người thuở ấy Sheet nhạc

Top 10 guitar picks tốt nhất @2019

Tìm các bản nhạc tốt nhất để chơi guitar điện, acoustic và bass

Là điểm mà não và cơ thể gặp gỡ nhạc cụ, guitar chọn vẫn là một trong những liên kết quan trọng nhất nhưng thường bị bỏ qua trong chuỗi âm thanh của guitarist – thay đổi âm mưu của bạn thực sự có thể tạo ra sự khác biệt đáng ngạc nhiên cho phong cách chơi của bạn và giai điệu bạn tạo ra.

Có ba yếu tố chính để xem xét khi chọn một lựa chọn mới. Trước hết, hãy xem xét cẩn thận hình dạng của cây đàn guitar của bạn. Điều này ảnh hưởng đến diện tích bề mặt của plectrum và do đó việc chuyển đổi giữa các chuỗi dễ dàng như thế nào.

Strummers và người chơi âm thanh có thể thích một lựa chọn lớn hơn, trong khi các nghệ sĩ guitar jazz và kim loại có xu hướng thích các thiết kế nhỏ hơn, nhọn để tối đa hóa sự khéo léo.

Thứ hai, thước đo của một lựa chọn liên quan đến độ dày của nó; lựa chọn mỏng hơn phù hợp hơn với chơi nhịp điệu, trong khi lựa chọn xen kẽ và bass có thể dễ dàng hơn với các plec dày hơn.

Cuối cùng, tất nhiên, có chất liệu, ảnh hưởng đến độ bám và âm sắc. Lựa chọn nylon và celluloid tạo ra một tông màu ấm hơn, trường học cũ, và Tortect và plectrum acrylic cung cấp một phản ứng sáng hơn, snappier.

Với tất cả những điều đó, chúng tôi trình bày hướng dẫn của mình về những cây đàn guitar tốt nhất hiện nay, trải dài trên các thiết kế truyền thống và hiện đại hơn. Bây giờ, đã đến lúc chọn lựa .

1. Tiêu chuẩn Dunlop Tortex

Lần đầu tiên được dự định là sự thay thế cho rùa, do đó thiết kế rùa – những chiếc Tortex được đưa ra từ năm 1981. Tuy nhiên, độ bền, tính linh hoạt và tấn công sáng của chúng đã đảm bảo chúng vẫn là tiêu chuẩn công nghiệp ngày nay. Hệ thống mã hóa màu của Dunlop giúp bạn dễ dàng tìm thấy các vật thay thế cho thước đo ưa thích của mình, dao động từ 0,5mm (đỏ) đến 1,14mm (tím).

2. D’Addario DuraGrip

Thiết kế DuraGrip, từ dây đàn guitar và phụ kiện khổng lồ D’Addario, được sản xuất từ ​​Duralin, hứa hẹn sẽ làm nổi bật ‘nhấp chuột’ của phím bấm, cho dù đó là chơi hợp âm trên âm thanh, đặt nốt đơn nhanh điện hoặc nhấn bass mạnh. Thêm vào một thiết kế kẹp có tem, tăng cường độ bền và lựa chọn bảy đồng hồ đo khác nhau, và DuraGrip đáng để chọn. Nó có sẵn trong các hình dạng Rộng, Jazz, Sắc nét và Tiêu chuẩn.

3. Fender 551 Hình dạng Celluloid cổ điển

Fender tạo ra một loạt các lựa chọn đáng ngạc nhiên trong một loạt các kích cỡ, hình dạng và độ dày, nhưng phần lớn sử dụng celluloid. Vật liệu này cung cấp một tông màu ấm hơn so với nhiều loại chọn khác. 551 có hình dạng 451 truyền thống của Fender và phục vụ thân máy rộng hơn và đầu nhọn hơn, làm cho nó trở nên tuyệt vời cho những cú liếm nốt đơn nhanh chóng.

4. Dunlop Nylon Jazz III

Manh mối nằm trong tên của tác phẩm kinh điển lâu đời này: một cấu hình nhỏ, cạnh đúc nhanh và đầu nhọn cung cấp sự linh hoạt để xem Jazz III thông qua tốc độ chạy nhanh nhất với độ chính xác cao nhất. Có hai phiên bản: Red Nylon âm thanh ấm áp hoặc phản ứng sáng hơn, sắc nét hơn của Black Stiffo.

5. Chọn kiểm soát dung nham

Người chơi ghi-ta thường phải lựa chọn giữa các cây đàn có trọng lượng nhẹ hơn để đánh trống và đo nặng hơn để chọn một nốt, nhưng Dava cho phép người chơi ghi-ta sở hữu cả hai trong một lựa chọn – tùy thuộc vào nơi bạn giữ chúng trên Vùng điều khiển, Chọn điều khiển có thể cung cấp một phản ứng mềm hoặc cứng. Cũng có ba lựa chọn về vật liệu: Delrin, Nylon và Gel.

6. Chọn trọng lực

Một cấu trúc acrylic mang đến cho Gravity Picks một âm thanh và cảm nhận khác với rất nhiều mảng khác trên thị trường. Bên cạnh việc tăng độ bám cho ngón tay của bạn, chúng dường như ‘lướt’ trên các chuỗi – tuyệt vời cho việc bỏ qua và quét chuỗi – và mang lại tông màu sáng hơn để khởi động. 1.000 biến thể có sẵn và bạn cũng có thể dễ dàng đặt hàng các phiên bản tùy chỉnh. Kích thước nằm trong khoảng từ 1,5mm đến 3,0mm.

7. Tiêu chuẩn nylon Dunlop

Người chơi tiếp tục chửi thề theo tiêu chuẩn nylon của Dunlop, được biết đến với tông màu ấm và độ bền. Nếu bạn đang ở sau một thước đo nhẹ hơn bình thường, thì đây là nơi tốt nhất để xem xét: Nylons bắt đầu ở mức lắc lư nghiêm trọng .38mm và .46mm, và tăng lên 1.0mm. Chúng là một công cụ hữu ích để có trong kho vũ khí của bạn để ghi lại kết cấu và âm thanh phát ra âm thanh tinh tế.

8. Lựa chọn thần đồng Ernie Ball

Ernie Ball mang nhãn hiệu ‘hiệu suất cao’ này, và thật dễ hiểu tại sao: được tạo ra từ Delrin để tăng cường độ bám, Prodigy Picks tự hào với cạnh vát được gia công và điểm sắc nét để hỗ trợ các kỹ thuật chơi nhanh chóng bằng cách giảm lực kéo và tăng cường kiểm soát. Điều đó làm cho chúng trở thành một lựa chọn âm thanh cho người chơi shred và kim loại. Chúng có sẵn trong các đồng hồ đo 1,5mm và 2,0mm, ở định dạng tiêu chuẩn và mini.

9. Chọn đồ thị TUSQ

Bạn có thể đã nghe nói về TUSQ – đó là chất thay thế ngà nhân tạo được sử dụng trong rất nhiều loại hạt và cây cầu. Graph Tech cũng đã chế tạo ra các vật liệu, với một vòng xoắn độc đáo. Có ba “tông” khác nhau của TUSQ Pick (sáng, ấm và sâu) ở ba kích cỡ khác nhau (hình giọt nước, góc chuẩn và góc bi), mỗi âm đều ảnh hưởng đến âm thanh phát ra từ cây guitar của bạn. Các lựa chọn cũng thoải mái và chăm chỉ – và chúng tạo ra âm thanh thỏa mãn khi bạn thả chúng trên một bề mặt cứng.

10. Chọn dòng chảy Dunlop

Những lựa chọn mạnh mẽ này hứa hẹn sẽ thêm độ dày và âm lượng cho các nốt và hợp âm của bạn, trong khi các cạnh vát của chúng đảm bảo chúng không bị kẹt giữa các chuỗi, tạo nên sự chuyển động nhanh hơn. Âm bội mạnh mẽ, lịch sự của vật liệu Ultex nhu mì, làm cho chúng nổi bật so với phần còn lại của phạm vi Dunlop, và một tay cầm cấu hình thấp nhằm mục đích ngăn chặn trượt trên sân khấu. Chúng có sẵn với các kích cỡ từ 73mm đến 3 mm, cộng với các phiên bản Andy James và John Petrucci.