Latest Post

RED SEASON – YEAR END SALE Hợp âm Nhớ người thuở ấy Sheet nhạc

Năm mới, thiết bị mới. Chúng tôi rất vui mừng thông báo các bổ sung và sửa đổi mới cho dòng Taylor cho năm 2019. Khi chúng tôi nâng cấp kết thúc cho các cây guitar Grand Pacific lấy cảm hứng từ V-Class mới của chúng tôi, hứa sẽ thay đổi cách bạn nghĩ về âm thanh Taylor và mở rộng V-Class chuẩn bị cho các mô hình Grand Concert, chúng tôi nghĩ rằng đó là một năm thú vị như bất kỳ ai chúng ta từng có. Đọc để tìm hiểu thêm về mọi thứ mới từ nhà máy Taylor.

Đàn ghi ta Dreadnou Grand Pacific

Được xây dựng trên thiết kế giằng ngang của V-Class, Taylor tự hào công bố hình dạng cơ thể mới, một chiếc dreadnou vai tròn gọi là Grand Pacific tái hiện âm thanh Taylor. Cho đến bây giờ, âm học Taylor đã được liên kết với một giai điệu hiện đại của người Hồi giáo, được đặc trưng bởi các nốt rõ ràng, được xác định rõ ràng cộng hưởng rõ ràng trong mối quan hệ với nhau để tạo ra âm thanh trung thực, sôi động.

Grand Pacific tự hào có một hương vị khác biệt đáng kể của âm thanh. Nhờ các đường viền của hình dạng (đặc biệt là phần eo rộng hơn) và khả năng định hình tông màu của kiến ​​trúc giằng V-Class của chúng tôi, các nốt nhạc tròn và rộng hơn, chồng chéo lên nhau để tạo ra âm thanh hòa quyện hơn với tính cách ấm áp, dày dạn. Đàn guitar cũng tạo ra sức mạnh tuyệt vời trong dải âm trầm, không có các đặc điểm lầy lội, lầy lội tạo ra các vấn đề về âm thanh, tạo ra âm nhạc nhiều hơn, có thể sử dụng trong hầu hết mọi ứng dụng.

Chúng tôi đang tung ra hình dạng cơ thể Grand Pacific trong ba cây guitar mới. Bạn sẽ tìm thấy guitar Grand Pacific ngay bây giờ tại Sweetwater.com, với các mẫu đến các địa điểm bán lẻ vật lý vào đầu tháng 3. Khám phá các mô hình mới bên dưới và khám phá cách Grand Pacific dreadn think mở rộng phạm vi âm nhạc của dòng âm thanh của chúng tôi.

 

Đàn ghi ta Grand Concert với V-Class Braces

Vẻ đẹp của nền tảng giằng V-Class của chúng tôi là nó có thể được điều chỉnh cho các kiểu cơ thể khác nhau của chúng tôi để mở rộng phạm vi âm nhạc của chúng theo những cách riêng biệt. Năm nay chúng tôi sẽ mang đến sự chuẩn bị cho nhiều buổi hòa nhạc lớn của chúng tôimô hình. Những cây đàn guitar nhỏ gọn, thoải mái này đã trở nên phổ biến vì cảm giác mời gọi và giai điệu rõ ràng. Với niềng răng V-Class dưới mui xe, mong đợi âm lượng lớn hơn, trình chiếu ấn tượng, duy trì đẹp và âm thanh rõ ràng hơn, âm nhạc hơn, nhờ khả năng của niềng răng để giải quyết các vấn đề ngữ điệu trong suốt đường xuống cổ. Xuất hiện trong các dòng 300, 500, 800 và 800 Deluxe, chúng tôi đã chế tạo những cây guitar V-Class mới này với một loạt các cấu hình tonewood bao gồm sapele / vân sam và gỗ đen / gỗ gụ (300 Series), gỗ gụ / gỗ tuyết tùng và tất cả- gỗ gụ (500 Series) và gỗ hồng sắc / vân sam (800/800 Deluxe Series). Bạn sẽ tìm thấy những cây đàn Grand Concert với niềng răng V-Class có sẵn tại các đại lý ủy quyền của Taylor bắt đầu vào tháng Hai.

GS Mini-e Maple Bass

Dựa trên sự thành công của âm bass có kích thước du lịch của chúng tôi, chúng tôi đã thêm một phiên bản phong cách khác của GS Mini Bass, với làn da vàng tuyệt đẹp của lớp, lưng và hai bên hình cây phong, cổ cây phong cứng, và đỉnh nhọn. Âm bass nhỏ gọn là một lựa chọn hoàn hảo để đi du lịch, lưu diễn, luyện tập và thậm chí ghi âm trong phòng thu, nhờ giai điệu mạnh mẽ đáng ngạc nhiên và cảm giác khó chịu, dễ chơi có thể có được thông qua sự hợp tác của chúng tôi với chuỗi D’Addario. Hãy tìm GS Mini-e Maple Bass Maple tại các nhà bán lẻ Taylor ở khắp mọi nơi.

 

Thay đổi mô hình Taylor hiện tại

Như mọi khi, chúng tôi đã xem xét dòng sản phẩm guitar của mình để có cơ hội cải thiện về âm sắc, thiết kế và tính thẩm mỹ của các mẫu hiện có. Đây là những gì bạn có thể mong đợi trong năm nay.

Loạt bài trình bày

Mẫu mực của sự khéo léo và thiết kế của Taylor, Presentation Series luôn chín muồi cho tonewood tươi và các tính năng mới. Các biến thể của năm nay bao gồm một cặp cấu hình tonewood thú vị: gỗ đen hình với cây vân sam Adirondack hoặc đỉnh gỗ đỏ chìm, hoặc cocobolo với đỉnh gỗ đỏ chìm. Để tiếp tục trau dồi trải nghiệm chơi các nhạc cụ được bổ nhiệm một cách nghệ thuật này, chúng tôi cũng đã sửa đổi tay vịn của chúng tôi từ đường viền vát của chúng tôi để điều trị theo kiểu bán kính tròn của chúng tôi.

Dòng Koa

Luôn tìm kiếm cơ hội để làm cho đàn guitar koa của chúng tôi tỏa sáng hơn nữa, chúng tôi đã chuyển sang bộ chỉnh vàng Gotoh trên tất cả các mẫu.

Sê-ri 900

Để phù hợp với tiêu chuẩn Trình bày, chúng tôi cũng đã điều chỉnh đàn guitar 900 Series của mình để bao gồm một tay vịn bán kính.

Dòng 800

Vì 800 Series đang nhận được một bản nâng cấp lớn dưới dạng giằng V-Class trong các mô hình Grand Concert, chúng tôi nghĩ rằng một liên lạc thẩm mỹ mới là theo thứ tự. Bây giờ bạn sẽ tìm thấy các bộ điều chỉnh niken hun khói trên tất cả các mẫu V-Class, ngoại trừ những bộ có đầu máy có rãnh.

Dòng 300

Tương tự, 300 Series được hưởng lợi từ một số thay đổi thiết kế quan trọng trong năm nay, với việc mang V-Class đến với các mẫu Grand Concert và dreadnou Grand Pacific mới (317) mang đến hương vị âm thanh mới cho bàn. Ngoài ra, tất cả các mẫu gỗ đen / gỗ gụ V-Class (ví dụ: 322ce) giờ đây sẽ có bộ điều chỉnh màu đen satin (không bao gồm các mẫu đầu có rãnh).

200 dòng Deluxe

Sự phổ biến của đàn guitar koa trong Dòng 200 DLX (224ce-K DLX, 214ce-K DLX) đã truyền cảm hứng cho chúng tôi thấm nhuần nó với một chút tinh tế thị giác mới. Cả hai mô hình này bây giờ sẽ có máy điều chỉnh vàng.