Latest Post

RED SEASON – YEAR END SALE Hợp âm Nhớ người thuở ấy Sheet nhạc

Mùa mua sắm lớn nhất trong năm đang tới, người dùng lại phân vân không biết chọn mẫu loa nào phù hợp với gia đình của mình, đặc biệt phục vụ cho nhu cầu ca hát karaoke vui chơi Tết. Sau đây, Chuyenamthanh.vn xin đưa ra 5 mẫu loa hát Karaoke nhập khẩu tốt nhất năm 2017 dành cho các gia đình.

Loa Bose 601 Series III

Loa bose 601 seri III được thiết kế kiểu dáng đặc biệt mà ấn tượng, với phong cách mạnh mẽ. Thùng loa được thiết kế 6 loa (với 2 loa bass rộng 20cm và 4 loa treble) phía trên ngược xuôi, sẽ tạo cảm giác như một đài hoa. Nghe nhạc, nghe hát karaoke bằng loa bose 601 seri III sẽ rất tuyệt bởi thùng loa sâu rộng sẽ tạo ra chất âm trầm cực kỳ uy lực, tiếng âm thanh của bass, loa trung và treble thì cực kỳ sáng, mảnh.

Loa BMB CSV 900SE

Loa BMB CSV 900SE là dòng loa karaoke nhập khẩu Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với mã hiệu của loa là CSV 900SE trong tên gọi nên bạn có thể dễ dàng để nhận ra rằng loa bass được sử dụng cho dòng sản phẩm này là khoảng 10inch ~ 25cm (hay 2,5 tấc) – yếu tố sản phẩm đảm bảo đủ công suất để có thể giúp cho các phòng hát karaoke này được dồi dào âm thanh nhất có thể.
Loa có đặc điểm nổi bật là thiết kế thùng loa vô cùng độc đáo và lạ mắt với hai hốc loa hai bên. Các vách ngăn tại hai hốc loa này có góc mở khác nhau, giúp âm thanh của CSV series được rộng hơn so với các sản phẩm khác.

Loa karaoke Soundking SK10

Soundking SK10 là dòng sản phẩm loa hát karaoke nhập khẩu chuyên dụng, với thiết kế 2 đường tiếng phản xạ âm bass (bass reflex), mang đến tiếng ca sáng và chi tiết hơn so với các loại loa karaoke thông thường. Công suất 150W cùng độ nhạy 92dB giúp loa karaoke Soundking SK10 phù hợp với hầu hết các không gian sử dụng karaoke giải trí, từ những không gian gia đình cho đến các tụ điểm, phòng karaoke chuyên nghiệp. Các chất liệu và thành phần của loa karaoke Soundking SK10 được các kỹ sư nhiều kinh nghiệm của hãng tiến hành lựa chọn và theo dõi chặt chẽ quy trình sản xuất, vừa giúp nâng cao chất lượng sản phẩm mà vẫn giảm được giá thành, giúp sản phẩm loa Soundking SK10 này có chất lượng âm thanh rất ấn tượng trong tầm giá rẻ so với thị trường hiện nay.

Loa D.A.S Artec-312.64 

Là dòng loa cao cấp của hãng D.A.S Audio, Giá cả hợp lý, đáp ứng đầy đủ các thể loại nhạc, dải tần rộng, tiếng ngọt ngào, chất âm mượt mà, bass sâu, nhẹ nhàng. Lắp đặt dễ dàng với rất nhiều điểm treo. Góc phủ loa có thể lựa chọn là 60*40. Artec-312 đặc biệt rất thích hợp cho nhu cầu hát karaoke và nghe nhạc.

Loa JBL RM101

Với những người yêu thích hát karaoke cũng như nghe nhạc, dòng Loa JBL RM101 hàng nhập khẩu là sản phẩm lí tưởng với thiết kế kiểu dáng bắt mắt, âm thanh và độ bền hoàn hảo. Được sản xuất bởi hãng JBL danh tiếng đến từ Mỹ, chất lượng âm thanh tuyệt vời, loa hát karaoke nhập khẩu này được tạo nên bởi củ loa bass cho âm trầm sâu lắng, loa treble tái tạo dải âm cao chi tiết. Với loa JBL RM 101 bạn sẽ hoàn toàn yên tâm tận hưởng một cách trọn vẹn và trung thực nhất từng cung bậc âm thanh.

Hy vọng những dòng loa hát karaoke nhập khẩu mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây sẽ mang tới cho bạn đọc những lựa chọn tốt cho dàn karaoke của gia đình mình. Hãy tận hưởng trọn vẹn niềm vui của Tết 2019 cùng những dòng loa chất lượng này bạn nhé!