Latest Post

RED SEASON – YEAR END SALE Hợp âm Nhớ người thuở ấy Sheet nhạc

Suy nghĩ làm thế nào để học guitar mà không phải trả một số tiền lớn như vậy trên một người hướng dẫn? Vấn đề được giải quyết. Bài viết này sẽ chứng minh rằng học chơi và thành thạo một cây đàn guitar không cần phải tốn kém.

Có hai cách thực tế để học cách chơi guitar . Đầu tiên sẽ là thông qua việc tìm kiếm một người biết tất cả các yếu tố cần thiết cơ bản. Hãy chắc chắn rằng bạn biết anh ta; một người bạn thân, bạn cùng lớp hoặc người quen. Có thể, một người đặc biệt của bạn. Anh ta nên đủ kiên nhẫn để chịu đựng những giờ luyện tập không mệt mỏi. Bởi vì nếu anh ta không như vậy, bạn sẽ chết thịt. Anh ấy có thể dạy cho bạn lời khuyên và kỹ thuật để ngón tay thích hợp. Điều này thật khó khăn nếu bạn không biết ai nhưng sẽ là một lợi thế lớn nếu bạn biết ai đó.

Bài học guitar cơ bản miễn phí (2019)
Bài học guitar cơ bản miễn phí (2019)

Cách thực tế thứ hai để học theo cách của bạn thông qua các bài học guitar là lên mạng. Đó là một người cố vấn cá nhân, một người bạn và một tài liệu tham khảo tất cả trong một gói. Không giống như có một huấn luyện viên cá nhân, một hướng dẫn trực tuyến cung cấp cho bạn sự tự do để đồng ý và không đồng ý. Bạn có thể nghỉ ngơi nếu bạn mệt mỏi. Hãy cho mình thời gian để thực hành những ghi chú khó khăn. Phần tốt nhất là, không ai sẽ mắng bạn với mỗi chuỗi sai bạn đã gảy. Bạn là người cố vấn của riêng bạn.

Tóm tắt dưới đây là 5 bước đơn giản về cách học chơi guitar.

Bước 1. Bạn sẽ cần một cây đàn guitar (có thể là của riêng bạn hoặc của người khác, hãy chắc chắn rằng nó có 6 dây), một lựa chọn (hoặc ngón tay của bạn có thể làm tốt), ghế đẩu hoặc ghế, và một lượng cống hiến tràn đầy và kiên nhẫn. Để có thể bắt đầu chơi, trước tiên bạn phải biết các bộ phận khác nhau của một cây đàn guitar và nơi để đặt những ngón tay đó của bạn.

Bước 2. Luyện tập các ngón tay căng thẳng của bạn. Căng nó ra. Lắc nó. Thư giãn đi. Một bàn tay căng thẳng sẽ thêm vào một nhạc sĩ căng thẳng. Bạn phải học nghệ thuật thay đổi nốt và chuỗi theo tốc độ sẽ hòa quyện với bài hát mỗi khi có giai điệu mới. Để tăng sự nhanh nhẹn và sức mạnh thay đổi, hãy luyện tập các nốt dễ dàng hơn trước khi tiếp tục với những nốt khó.

Bước 3. Tìm hiểu các hợp âm. Bắt đầu với những cái cơ bản dễ dàng. Đừng làm phiền bản thân quá nhiều vào các hợp âm yêu cầu bạn sử dụng một thanh hoặc cả năm ngón tay. Điều đó sẽ đặt rất nhiều căng thẳng về phía bạn. Một số hợp âm dễ sử dụng và được sử dụng rộng rãi là A, A nhỏ, A chính, C, C nhỏ, C chính, D, D nhỏ, D chính, E, E nhỏ, E chính, F, F chính, G và G chính .

Bước 4. Làm việc trên các mẫu strumming. Mẹo để có thể bắt kịp giai điệu là nghe bài hát trước. Không bao giờ tiến đến phong cách của bạn mà không biết cơ bản. Nó có thể trở nên gớm ghiếc và thay vì tạo ra âm nhạc, nó sẽ trở nên ồn ào. Strumming được coi là dễ dàng hơn nhổ lông. Một chuỗi các từ lên, xuống, lên, lên, xuống, lên có thể dễ nhớ hơn.

Bước 5. Thực hành! Thực hành! Thực hành! Hãy tập trung vào mục tiêu của bạn. Bạn không có ý định tạo ra một kết quả hoàn hảo. Điều quan trọng nhất là có thể chơi và vui chơi. Cậu hãy thư giãn đi. Nếu ngón tay của bạn đang nổi mụn nước và bàn tay của bạn đang đầu hàng vì đau, hãy nghỉ ngơi. Đừng đợi cho đến khi những giọt máu chảy ra từ nó.