Latest Post

RED SEASON – YEAR END SALE Hợp âm Nhớ người thuở ấy Sheet nhạc

Loa bluetooth là một trong những thiết bị thông minh và tiên tiến nhất hiện giờ, nó có hiệu năng kết nối được nhiều loại smartphone, tablet… với các hệ điều hành khác nhau từ Android, iOS cho đến Window.

Ngược laị nên mua loa bluetooth nào tốt, giá rẻ và nghe nhạc hay nhất không hề đơn giản tí nào, nguyên do là trên thị trường hiện nay có khá nhiều item với thiết kế, chi phí đồng đều nhau.

Ở bài viết ngày hôm nay ChonMuaChuan sẽ tư vấn bạn chọn được một chiếc loa bluetooth xác đáng, hợp lý theo từng nhu cầu và tài chính của từng độc giả. Hãy cùng chúng tôi học hỏi ngay bạn nhé.

Thông số kỹ thuật:

Thiết kế giản đơn.
Kết nối bluetooth 4.1 với 3 vật dụng cùng lúc.
Dung lượng pin 3000 mAh.
Tích hợp tính năng chống nước.
Chất lượng âm trầm vượt trội.
Bảo hành đắt tiền 12 tháng.

Giá bán chính thức: 1.490.000 ₫ (tiết kiệm 32% so với giá gốc)

Khi nói đến lĩnh vực loa bluetooth thì JBL Flip 3 chắc chắn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, trên giống y như thật đây là phiên bản được nâng cấp lên từ JBL Xtreme. So với phiên bản trước như JBL Charge hay JBL Charge 2+ thì JBL Flip 3 nổi bật ở những điểm sau:

Thiết kế dễ dàng và trọng lượng siêu nhẹ 450g, với nhiều bảng màu để bạn tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với đam mê của bản thân nhưng nổi bật nhất là màu xanh.

Chất lượng tiếng vọng sống động và vượt trội với âm trầm, hệ thống thoát hơi độc lạ sẽ giúp loa tối ưu hóa được âm bass. Dung lượng pin chỉ có 3000 mAh, tức là phân nữa so với JBL Charge 2+ nhưng vẫn có hiệu năng chơi được nhạc trong khoảng 8-10 tiếng liên tục và không gián đoạn.

Cho phép bạn năng lực kết nối cùng lúc 3 đồ vật hỗ trợ khác nhau như: laptop, smartphone hay tablet. song song đó là Speakerphone được tích hợp riêng cho các cuộc gọi thoại được rõ nét hơn.

Giống với người anh em JBL Charge 2+ của mình thì cống phẩm này cũng được trang bị tính năng chống nước. Một chiếc loa bluetooth đáng mua nhất trong tầm giá 1,5 triệu đồng, xem chi tiết item trên Tiki

Tư vấn mua loa kéo, tư vấn mua loa máy tính

2. Loa bluetooth Sony SRS XB10 – có thể cân nhắc

loa bluetooth sony có tốt không

Loa bluetooth Sony SRS XB10

theo dõi giá bán hạ giá nhất

Thông số kỹ thuật:

Thiết kế thuận lợi, kiểu dáng thẩm mỹ cao.

Công nghệ độc quyền EXTRA BASS™ cho chất âm mạnh mẽ và sâu lắng.

Pin trâu việc làm liên tục trong khoảng 16 tiếng đồng hồ.

Chống nước chuẩn IPX5.

Giá bán chính thức khoảng: 1.130.000 ₫.

Tư vấn mua loa nghe nhạc Sony SRS XB10 chiếc loa bluetooth tốt hơn tất cả nhất của công ty chế tạo Sony ở phân khúc tầm trung.

Một sản phẩm không hề kém cạnh khi đặt chung mâm với JBL Flip 3, vốn đã được thanh tra rất cao.

sở hữu thiết kế đơn giản, vỏ ngoài tận dụng chất liệu nhựa tổng hợp tạo cảm giác mềm nhũn khi bạn sờ vào kết hợp với phần viền bằng chất liệu thép không gỉ chắn chắc, có khả năng chịu lực và chống va đập cực tốt.

Âm bass cực rõ nhưng một điều đáng tiếc nhất là âm bass sẽ bị vỡ, méo mó nếu như bạn chỉnh volume ở mức cao. Dung lượng Pin lớn giúp loa khả năng hoạt động liên tục trong 16 tiếng, hỗ trợ khả năng kết nối bluetooth với các trang bị cực nhanh lẹ và thuận lợi.

bên cạnh đó khả năng chống nước đạt chuẩn IPX5, qua đó giúp bạn có thể hưởng thụ âm nhạc tuyệt đỉnh mọi lúc, mọi nơi và bất chấp những ngày hay khí hậu. Tham khảo giá bán cực kì giá ưu đãi khoảng 1.130.000 ₫ tại đây

3. Anker SoundCore A3102 – tư vấn mua loa vi tính, loa bluetooth mini giá rẻ 1 triệu

Loa Anker SoundCore có tốt không

Loa bluetooth Anker SoundCore

Tham khảo giá bán giá ưu đãi nhất tại đây

Thông số kỹ thuật:

Thiết kế thời thượng.

Công suất 6W cho chất âm mạnh và rõ ràng.

Thời lượng Pin cực khỏe.

Chống nước đạt chuẩn IP67.

Giá bán chính thức khoảng: 1.200.000 ₫

Anker SoundCore A3102, một chiếc loa bluetooth mini có thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước chỉ khoảng 6.7 x 6.7 x 6.7. Qua đó cho phép bạn nhanh gọn và thoải mái khi mang theo bên mình trong các chuyến đi du lịch hay dã ngoại.

Chất âm trong trẻo và sống động nhờ công suất loa 6W với 2 loa mỗi loa 3W. độc lạ là âm bass vô cùng ấn tượng, với chất âm như này bạn năng lực thoả thích nghe các thể loại nhạc DJ, EDM mà không còn lo tình trạng thiếu bass.

sở hữu công nghệ bluetooth 4.0 có khả năng kết nối trong phạm vi 10m, mà vẫn khả năng mặc tình tận hưởng bài hát đỉnh cao. Thời lượng pin có thể dùng liên tục trong khoảng 24 tiếng đồng hồ mà không run sợ bị hết pin giữa chừng.

Nếu bạn yêu thích sự gọn nhẹ và linh hoạt về mặt thiết kế thì Anker SoundCore A3102 với mức giá khoảng 1,2 triệu đồng (nhập TIKIANKER để được giảm giá còn 960.000đ) chính là chiếc loa bluetooth mà bạn nên cân nhắc cân nhắc để nghe nhạc. Tham khảo tại đây

4. Logitech-X100 – Loa bluetooth rẻ 500K xác đáng

nên mua loa bluetooth nào

Loa bluetooth Logitech-X100

tìm ra giá bán ưu đãi nhất

Thông số kỹ thuật:

Thiết kế đẹp bắt mắt, cho cảm giác chắc tay khi cầm.

tiếng vọng trầm ấm, mở volume cao thì không bị rè.

thời gian dài phát nhạc liên tục khoảng 5 tiếng.

Giá bán cực rẻ khoảng 520K.

Cùng với Anker SoundCore A3102 thì Logitech-X100 cũng chính là chiếc loa bluetooth mini được kiểm tra là “ngon bổ rẻ” tính năng đáp ứng tốt các nhu cầu nghe nhạc cơ bản của bạn. Vậy thì Logitech-X100 bao gồm điểm gì nổi bật?

Thiết kế thon gọn và kiểu dáng hình tròn rất cá tính, tươi mới với dây đeo giúp bạn thuận tiện hơn khi khả năng móc vào balo, túi quần hay xe đạp khi đi du lịch. Tuy vậy, Pin không trâu cho lắm, nó chỉ tính năng hoạt động liên tục trong khoảng 5 tiếng.

Công suất khá thấp chỉ 3W nhưng lại đảm bảo công năng lan tỏa khắp mọi nơi, mang lại sound âm chất lượng ổn và rõ ràng. sử dụng cáp Micro USB cho phép kết nối với các thiết bị khác dễ dàng hơn.

Loa bluetooth Logitech-X100 là luôn trong tình hình cháy hàng, một phần vì cống phẩm này có giá bán rất rẻ chỉ khoảng 500K. Nếu tiền bạc của bạn thấp thì Logitech-X100 là sự tuyển lựa không tồi dành riêng cho bạn.

5. Harman Kardon Onyx Studio 3 – Loa bluetooth cao cấp, công suất lớn

nên mua loa bluetooth nào

Loa di động Harman Kardon Onyx Studio 3

Tham khảo giá bán ưu đãi nhất tại đây

Thông số kỹ thuật:

kiểu dáng, thiết kế dạng đĩa độc đáo.

Tổng công suất 60W cho chất âm mạnh mẽ và trải đều.

Dung lượng pin 2600 mAh, đảm bảo phát nhạc liên tục trong 5 tiếng.

Giá bán khá cao: 3.090.000 ₫ (áp dụng cho mua trả góp lãi suất 0%)

Cộng đồng thật sự đang xôn xao trước sự xuất hiện của Harman Kardon Onyx Studio 3, tuy có giá thành rất “chát” nhưng chất lượng vượt trội đang được hầu hết dân chơi nhạc chọn lựa.

Dưới đây là 1 số đặc điểm nổi bật nhất ở sản phẩm cao cấp này mà bạn nên nắm:

Vẻ bên ngoài vẫn không có nhiều biến đổi, với hình dáng như một con sò đặc thù thường thấy ở thương hiệu Harman Kardon nhưng đã loại bỏ khá nhiều chi tiết thừa ở phần trước để mang lại cho loa sự dễ dàng và hiện đại hơn rất nhiều.

Chất âm đã được cải thiện tốt lên rất nhiều so với các bản khoảng thời gian khác, dải âm rộng và tạo cảm giác không bị bó buộc. Công suất tổng là 60W (gồm 4 loa nhỏ có công suất 15W) giúp bass nhanh và mạnh mẽ hơn.

Một phần lý do khiến dung lượng Pin vẫn giữ ở mức 2600mAh là do nhà phát triển muốn giảm bớt trọng lượng để loa có thể tinh gọn đi. song song đó sản phẩm còn được tích hợp Micro chống ồn, kết nối với các thiết bị khác nhanh chóng và nhanh chóng với bluetooth 4.1.

Harman Kardon Onyx Studio, một cống phẩm nhiều sao cấp ở phân khúc giá bán khoảng 3 triệu đồng dành cho dân chuyên nhạc. Tham khảo vắn thể cống phẩm tại đây

Loa bluetooth là gì?

Loa bluetooth là một trong những tiến bộ vượt bậc của con người trong lĩnh vực công nghệ, khác với các loại loa vi tính 5.1 thông thường, loa bluetooth không dùng dây mà vẫn khả năng kết nối qua Smartphone, máy tính hay laptop, qua đó giúp bạn có những kinh nghiệm sound âm hoàn hảo.

điểm mạnh:

Thiết kế nhỏ nhắn, tính linh động rất cao.

Kết nối với các thiết bị một cách nhanh chóng và đơn giản.

việc làm với Smartphone một cách liên tục.

hợp lý khi đi du lịch hay dã ngoại.

Ít tiêu tốn năng lượng.

yếu điểm:

Khoảng cách giữa loa và đồ vật kết nối không được quá 30 feet.

Chất lượng tiếng vang không thể nào bằng được so với các loại loa thông thường.

Vậy có nên mua loa bluetooth?

Với hầu hết thuận lợi, cứng cáp trong tương lai rất bùng nổ và được mê mẩn thì rõ ràng đây là một vật dụng đáng để sở hữu. Sẽ là một điều đáng tiếc nếu bạn chưa bao giờ kinh nghiệm được nó.

Các tiêu chí thanh tra xem loa bluetooth tốt nhất

1. Loa bluetooth có giá bán bao nhiêu

 

Tham khảo các loa bluetooth bán chạy nhất hiện nay

Loa bluetooth hiện nay có mức giá khá đa dạng, trải dài từ những sản phẩm có giá chỉ vài chục ngàn cho đến những sản phẩm có giá vài trăm ngàn hoặc thậm chí những sản phẩm cao cấp có mức giá còn lên đến vài triệu đồng là bình thường.

Với những người lần đầu tìm hiểu về loa bluetooth chắc chắn sẽ bỡ ngỡ về các mức giá, thành ra chúng tôi sẽ tạm chia ra làm 3 phân khúc với các mức giá khác biệt để bạn dễ lựa chọn.

Phân khúc rẻ, bình dân dưới 500K: Các cống phẩm ở phân khúc bình dân, rẻ thường rất hạn chế về chức năng cũng như độ bền không được kiểm tra cao cho lắm. Nhưng với ngân sách kiêng thì bạn cũng không có nhiều sàng lọc.

Phân khúc tầm trung có giá tiền 500K-1,5 triệu đồng: Đây là giá cả được nhiều quan tâm tuyển chọn, vì nó đáp ứng đầy đủ tính năng và thiết kế mà người điều khiển mong muốn.

Phân khúc cao cấp có mức giá trên 1,5 triệu đồng: Ở phân khúc cao cấp thì các hãng sẽ chủ yếu tập trung vào mặt kiểu dáng, thiết kế nhiều hơn vì các tính năng nó hầu như đã được hỗ trợ ở mức cao nhất tính năng rồi.

2. Thiết kế, kiểu dáng có bắt mắt hay không

Đa phần các loa bluetooth hiện nay có kiểu dáng hình trụ, với khá nhiều tông màu đa dạng. Thiết kế của loa bluetooth đã vươn lên là đơn giản khi loại bỏ đi phần dây khá phiền toái của các loại loa thông thường.

Vỏ ngoài của loa bluetooth hiện thời tận dụng chất liệu khá đa dạng từ nhựa cứng, nhựa dẻo cho đến hộp kim nhôm cao cấp với độ bền khác nhau tận gốc.

Để lựa chọn cho thích hợp thì trước khi mua hàng bạn cần đối chiếu mục đích và nhu cầu sử dụng của mình như thế nào?

bằng chứng cụ thể: với những bạn hay đi dả ngoại, những việc làm ngoài trời thì chọn các chất liệu kiên cố, có khả năng chống lại va chạm mạnh.

3. kích thước loa thế nào

Để tiện cho người dùng trong quá trình di chuyển hoặc cất giữ thì các nhà phát hành đã cố thu gọn chiều dài*chiều cao loa lại. Tuy nhiên, điều này lại gây ra nhiều bất cập, vì khi loa bị giảm độ dài độ rộng thì sound âm cũng đồng thời bị giảm theo.

nên mua loa bluetooth nào tốt

Loa di động UE Boom 2

Vì thế bạn nên lưu ý chọn lựa những chiếc loa có kích thước vừa phải, hạn chế những chiếc loa có chiều dài*chiều cao quá bé.

4. Chuẩn giải mã là gì?

Tiêu chí này có lẽ ít được niềm nở, nhưng các bạn cần biết rằng chuẩn giải mã tương thích sẽ góp phần giúp chất lượng sound âm được sạch và cụ thể hơn.

Chuẩn giải mã đang được thanh tra cao chính là APT X, đây là chuẩn giải mã phù hợp với hầu hết các đầu DVD hiện giờ.

5. Kết nối phải tương thích

Loa bạn chọn phải có kết nối tương thích, phù hợp với nhiều thiết bị. Các kết nối cơ bản như: công nghệ kết nối bluetooth 4.0, 4.1 hay jack 3,5 mm sẽ giúp bạn tận gốc yên tâm.

song song đó, cũng chăm chú lựa chọn loại loa có tích hợp nhiều driver nhé bạn.

6. Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Chất lượng loa là tiêu chí quan trọng sẽ đánh giá chính xác sản phẩm mà mình chọn có chất lượng hay không. Một chiếc loa được quan sát là chất lượng khi nó năng lực hiển thị rõ cả 3 tiếng bass, treble hay mid cùng lúc.

nên mua loa bluetooth nào tốt hơn tất cả hiện nay

Nhưng nếu bạn là người mới học hỏi về loại loa bluetooth này thì rất khó để bạn có thể cảm nhận sự khác biệt về chất lượng âm thanh giữa các dòng loa hiện thời.

ví như khi bạn mua hàng phía ngoài các trường học điện máy thì bạn có thể nhờ người am hiểu về lĩnh vực đi cùng. Thế còn Trường hợp khi mua hàng online thì làm thế nào, rất giản đơn bạn khả năng dựa vào đánh giá và nhận xét từ những người đã từng sử dụng qua sản phẩm.

7. Thời lượng Pin không quá thấp

Loa bluetooth nên dùng pin sạc hay pin rời sẽ tốt hơn?

Theo như phản hồi từ phía người tiêu xài thì họ vẫn ưa chuộng dòng pin sạc hơn. Dòng pin tầm thường mà các loại loa đang dùng là Lithium giúp bạn tính năng sử sạc và dùng được khá nhiều lần.

Nên mua loa bluetooth nào

 

Với pin này bạn có thể sử dụng liên tục trung bình trong vòng 3-5 tiếng/lần sạc. Tùy loại mà dung lượng và thời lượng pin sẽ khác nhau.

8. Thời gian bảo hành bao lâu

Giống hầu hết các thiết bị âm thanh khác như loa vi tính hay loa kẹo kéo thì loa bluetooth cũng có khoảng thời gian bảo hành khoảng 12 tháng cho đến 2 năm, đây là mức bảo hành cũng khá ổn giúp bạn an tâm hơn trong quá trình dùng.

9. Xuất xứ nhãn hiệu

Theo chúng tôi thanh tra thì các dòng loa bluetooth hiện giờ có xuất xứ chủ yếu từ 2 nơi:

Từ các nước Châu Á gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan nhưng đa phần là Trung Quốc với các hãng sãn xuất như: Samsung, Sony hay Xiaomi với giá thành tương đối đa dạng. Từ Mỹ và các nước Châu Âu: các dòng loa này có số lượng không nhiều.

10. Mua loa bluetooth ở đâu tốt và giá rẻ

Thay vì ra các cửa hàng mua như trước kia giờ đây bạn có thể tha hồ mua hàng online trên Lazada, Tiki hay Shopee với chi phí rất rẻ, bên cạnh đó là các chính sách hỗ trợ, vận chuyển hay bảo hành đều rất tốt.

Nên mua loa bluetooth hãng nào tối ưu

1. Loa bluetooth Sony

Về thương hiệu: Sony luôn được biết đến như là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực tạo ra các vật dụng điện tử, thứ nghe nhìn chất lượng cao như máy ảnh, tai nghe, tivi… đến tay người tiêu dùng khắp nơi trên toàn thế giới.

Đừng bỏ lỡ: kiểm tra các máy ảnh hãng nào tốt hơn tất cả hiện nay

loa bluetooth sony có tốt không

Loa bluetooth Sony có tốt không?

đánh giá: Loa bluetooth Sony có tốt không?

Loa bluetooth Sony có sự đa dạng về kiểu dáng chủng loại từ phân khúc giá tầm trung dưới 1 triệu đồng cho đến những dòng cao cấp với giá bán khoảng 4, 5 triệu đồng.

bất cứ các cống phẩm loa bluetooth Sony đều mang thiết kế đẹp mắt, hiện đại nhưng độc lạ hơn hết là chất âm mang mạnh mẽ nhờ công nghệ Extra Bass độc quyền chỉ có ở Sony cùng với đó là dung lượng pin gần như trâu.

Các mẫu loa bluetooth Sony tiêu biểu: Sony SRS-X2, Sony SRS-X11, Sony SRS-XB10, Sony SRS-XB2, Sony SRS-XB3, Sony SRS-XB20, Sony SRS-XB30, Sony SRS-XB40.

2. Loa bluetooth Xiaomi

Sau khi ra mắt thế hệ loa Square Box ban đầu rất thắng lợi thì Xiaomi, một doanh nghiệp nức tiếng đến từ Trung Quốc tiếp tục tung ra thị trường bản thứ 2. Xiaomi trong những năm gần đây phát triển với tốc độ ngày càng nhanh ở nhiều lĩnh vực.

Loa bluetooth Xiaomi có tốt không?

Về mặt thiết kế, từ Xiaomi Square Box đến Xiaomi Square Box 2 đều sở hữu kích thước mềm mại với viền bo tròn đồng thời độ cao độ dài ngày một được tối giản tương đối gọn gàng cho phép chủ sở hữu dễ dàng mang theo bên mình trong các chuyến du lịch.

Xung quanh thiết kế các lỗ nhỏ li ti với mục đích nhằm giúp âm thanh được thoát ra tốt hơn, còn mặt sau sẽ là nơi hiển thị các thông số kỹ thuật. Chất liệu dùng câu kết giữa kim loại và nhựa ABS cao cấp rất bền bỉ, bình an với người sắm nhạc cụ.

Loa bluetooth Xiaomi, hầu hết là dòng sản phẩm mini có giá khá rẻ nên công suất việc làm gần như nhỏ cũng như dung lượng pin thường khá thấp dao động khoảng 1500-2000mAh.

Các mẫu loa bluetooth Xiaomi tiêu biểu: Xiaomi Mi Square Box 2015, 2017, 2018, Xiaomi Mi Square Box 2, Xiaomi Mi Speaker Mini, Xiaomi Mi Speaker Basic 2, Xiaomi Mi Pocket Speaker 2, Xiaomi Speaker Canon 2, Xiaomi NDZ-03-GB.

3. Loa bluetooth JBL

Về thương hiệu: JBL (James Bullough Lansing) là cái tên đã quá gần gũi với những người yêu thích tiếng vọng. Đây là thương hiệu đến từ Mỹ được có mặt trên thị trường vào năm 1946, với sự lớn mạnh không ngừng, JBL đã từng bước trở thành một trong những hãng phát triển thứ âm thanh lớn nhất bây giờ trên toàn cầu.

Tham khảo các loa bluetooth JBL bán chạy nhất

Những thế mạnh có thể thuận lợi đón nhận ở các vật phẩm loabluetooth JBL là thiết kế bắt mắt và chất âm cực mạnh. kiểu dáng đặc trưng là hình trụ, mặt trước có thiết kế Logo nổi còn mặt sau là thông số kỹ thuật, bên trên là các nút kiểm soát.

Còn về tính năng, đáng kể nhất phải kể đến việc các vật phẩm dần dần đã được JBL bổ sung thêm tính năng chống nước Splashproof giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng nếu chẳng may sơ ý bị nước thấm vào.

sử dụng Jack 3.5, Micro USB có kết nối bluetooth và dung lượng pin lớn cho phép loa hoạt động liên tục trong thời gian dài dài.

Các mẫu loa bluetooth JBL tiêu biểu: JBL Charge 2, JBL Charge 2 Plus, JBL Charge 3, JBL Clip, JBL Clip 2, JBL Clip 3, JBL Clip 4, JBL Go, JBL Horizon, JBL Pulse 2, JBL Pulse 3.

4. Loa bluetooth Logitech

Logitech được xem là một tiếng tăm lớn trong lĩnh vực thiết bị điện tử và âm thanh với các dòng sản phẩm nức tiếng nhân loại như chuột không dây Logitech, loa vi tính, loa bluetooth hay chuột chơi game giá rẻ.

Trong lĩnh vực loa bluetooth, Logitech mang đến cho người tiêu dùng Một vài model phân khúc giá rẻ và tầm trung có chất lượng ổn định, hoàn toàn khả năng thỏa mãn tốt bắt buộc chơi nhạc ở mức chủ quản.

Các mẫu loa bluetooth Logitech tiêu biểu: Logitech X50, Logitech X100, Logitech X300, Logitech X230, Logitech X530.

5. Loa bluetooth Bose

Loa bluetooth Bose thường có vẻ ngoài chắc chắn giống hình dạng của một viên gạch, vỏ ngoài tận dụng chất liệu vỏ nhôm cao cấp. chiều dài*chiều cao hơi thon gọn nên khá thuận tiện để bạn tính năng mang đi du lịch hay các chuyến đi dã ngoại xa nhà.

Loa bluetooth bose có tốt không

Nếu ở phiên bản lúc đầu thì cống phẩm sử dụng dock sạc cắm trụ thì ở phiên bản này đã được thay bằng cáp sạc chuẩn micro-USB, bạn có thể sạc chung với các vật dụng sử dụng HĐH Android một cách linh hoạt.

Chất âm tuyệt hảo phù hợp với các thể loại nhạc Acoustic, Piano hay nhạc vàng. độc đáo khi bạn chỉnh volume ở mức cao thì hầu như âm thanh không bị méo mó đi nhiều.

Các mẫu loa bluetooth Bose tiêu biểu: Bose A8, Bose BE8, Bose S2025, Bose S207, Bose S815, Bose Soundlink, Bose Soundlink 3, Bose Soundlink Mini, Bose Soundlink Mini 2, Bose Soundlink Mini S815.

6. Loa bluetooth Anker

Anker là một hãng chuyên sản xuất phụ kiện nổi danh đến từ Mỹ đã cho ra đời dòng loa Anker SoundCore ở phân khúc tầm trung được đông đảo người dùng thanh tra cao không chỉ tầm giá rất rẻ mà những tính năng mà các cống phẩm cung cấp.

Giống như Xiaomi hay Logitech thì Anker cũng lưu ý vào các cống phẩm loa bluetooth ở phân khúc phải chăng và tầm trung, nổi tiếng nhất chính là model Anker SoundCore A3102.

Các mẫu loa bluetooth Anker tiêu biểu: Anker SoundCore Nano 3W, Anker SoundCore Sport 3W, Anker SoundCore 6W, Anker Soundcore Sport XL 16W, Anker Premium Stereo A3143011, Anker Premium Stereo 20W, Anker SoundCore Boost 20W.

7. Loa bluetooth Soundmax

Soundmax là nhãn hiệu nội địa được ra đời vào năm 1999, khá nổi tiếng trong nước ở mảng thiết bị âm thanh như loa máy tính, dàn âm thanh gia đình hay loa kéo di động…

hầu hết các cống phẩm của Soundmax đều được sản xuất và lắp đặt trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đến từ Đức và Nhật Bản. Ngược laị, ở lĩnh vực loa bluetooth này thì dường như Soundmax không có nhiều mẫu mã chủng loại để người tiêu dùng lựa chọn.

Các mẫu loa bluetooth Soundmax tiêu biểu: Soundmax A980, Soundmax M1, Soundmax R100.

8. Loa bluetooth Harman Kardon

Harman Kardon là một thương hiệu con của tập đoàn Samsung được thành lập vào năm 1953, chuyên sản xuất và phân phối các trang bị âm thanh. Tất cả các vật phẩm của Harman Kardon đều được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến vào trong phát hành.

Tư vấn mua loa bluetooth harman kardon có tốt không

Ở thời điểm hiện tại, Harman Kardon được coi là thương hiệu loa bluetooth cao cấp nhất với thiết kế cao cấp, và chất âm tạo ra cực kỳ mạnh mẽ, sống động. Giá bán thường dao động không dưới 2 triệu đồng.

Các mẫu loa bluetooth Harman tiêu biểu: Harman Kardon, Harman Kardon Onyx Studio, Harman Kardon Onyx Studio 3.

9. Loa bluetooth LG

LG là hãng chế tạo tiếng tăm và lâu đời của Nhật Bản và luôn là đối thủ của Sony kể cả trong nước lẫn ngoài nước. Nếu Sony phát triển dòng item cao cấp thì LG lại đánh mạnh vào các sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ.

Các mẫu loa bluetooth LG tiêu biểu: LG NP7550, LG P7, LG PH1.

10. Loa bluetooth Philips

Đây là hãng cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, nếu nói về lĩnh vực loa bluetooth thì Philips chưa thể cạnh tranh với các hãng chuyên dụng như Sony hay JBL.

Loa bluetooth Philips có tốt không

Loa bluetooth Philips đa phần là dòng loa điện thoại có công suất khoảng 10W-15W cho chất lượng âm gần như ổn. Ngược laị thiết kế khá cồng kềnh cùng dung lượng pin thấp khiến loa bluetooth Philips không được lòng nhiều người tiêu dùng.

Các mẫu loa bluetooth Philips tiêu biểu: Philips BT100, Philips BT2500, Philips BT3500, Philips BT4000B.

bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem gợi ý thêm Một vài hãng loa bluetooth nổi tiếng khác như Microlab, Remax, Miniso, Crown, Beats, Divoom, Esaver, Huawei, Marshall, Philips, Suntek

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.